Chủ Đề Kiếm Tiền Với Youtube Là Một Cơ Hội Đối Với Tất Cả Mọi người

0
Xin chào mọi người. khi nói đến youtube là mọi người nghĩ đến ai ai cũng làm, chắc không đến lượt mình làm nữa, làm khó lắm!...v.v...
Nếu bạn biết chủ đề kiếm tiền với youtube các đây vài năm về trước thì nó đã khác rồi phải không ạ! vào năm 2016 khi tôi biết đến youtube lúc đó yoututbe còn chưa đề ra ra chính sách và điều kiện. nên kiếm tiền rất dễ.
Tạo kênh=>Đăng video=>Bật Tính Năng kiếm tiền. lần đầu youtube đề ra yêu cầu 10.000 view mới đủ điều kiện bật kiếm tiền.
Nhưng bây giờ thì khác youtube đã đề ra chính sách mới, muốn bật kiếm tiền thì kênh của bạn phải đủ điều kiện đạt 1000 subscribe và 4000h. đặc biệt tôi rất là thích điều kiện này.
Chủ Đề Kiếm Tiền Với Youtube Là Một Cơ Hội Đối Với Tất Cả Mọi  người
Chủ Đề Kiếm Tiền Với Youtube Là Một Cơ Hội Đối Với Tất Cả Mọi  người

Cách Bật Tính Năng Kiếm Tiền Nhanh Nhất Cho Kênh.


Nếu bạn muốn kênh của mình nhanh đạt đủ điều kiện 1000 sub và 4000h và làm lâu dài sub không bị tụt, thì bạn phải biết tối thiểu các thủ thuật sau:

  1. Chủ đề bạn làm về nội dung gì?
  2. Xác định từ khóa
  3. Biết Cách SEO 
  4. Phải có một  Website

cách bệt kiếm tiền cho kênh youtube
cách bệt kiếm tiền cho kênh youtube
Sau đây mình sẽ hướng dẫn chi tiết từng bước để bạn đạt được kết quả sơm nhất.

1. Chọn chủ đề nội dung

Dưới đây là một số chủ đề bạn có thể tham khảo thêm

  • chủ đề làm vlogs
  • chủ đề kids (trẻ em)
  • chủ đề âm nhạc
  • chủ đề hướng dẫn
  • chủ đề ăn uống ( ẩm thục )
  • chủ đề film
  • chủ đề troll.....
còn rất nhiều chủ đề khác các bạn có thể tìm hiểu để áp dụng làm kiếm tiền với youtube.

2. Xác Định Từ Khóa.

tại sao phải xác định từ khóa? nhiều người cho rằng không cần xác định từ khóa thì kênh vẫn lên ào ào. điều đó đúng không sai khi kênh của bạn đã đạt 1000sub. phải là sub thật (không sub chéo) và tôi chưa từng đi sub chéo, tôi nói ở đây tôi không bao h làm kênh chính, và tại sao tôi lại không đưa tất cả các kênh phụ của mình và trang web này? câu hỏi trên chắc các bạn cũng hiểu rồi phải không?
Bạn ghi nhớ giùm tôi: Mỗi một kênh làm một chủ đề và chủ đề đó làm trên một website.
Có thể một số bạn nói tại sao phải làm như vậy? tôi sẽ không giải thích ở đây, nếu bạn muốn một video của mình có 2 đến 3 trang thu nhập cùng một lúc thì hãy comments bên dưới.
⇶đây là một hình ảnh thu nhập từ một trang website.
thành quả kiếm tiền với youtube
thành quả kiếm tiền với youtube

Bạn nghĩ sao sao về hình ảnh trên nếu nó gấp đôi lên thì sao? đó là lý do bạn phải xác định từ khóa.
phần xác định từ khóa mình sẽ để lại một bài khác tại vì bài này khá là dài rồi và dành cho các học đã mua khóa học làm web không cần biết lập trình, từ chúng tôi.

3.Cách SEO Video

Bạn biết ràng nếu không dùng các công cụ SEO thì chúng khó để suất hiện ở top đầu phải không ạ, vì thế chúng ta phải dùng SEO, nếu các bạn không tin thì các bạn có thể kiể kiểm tra xem trang web mà tôi tự thiết kế và tất cả các bài viết của tôi có đúng chuẩn SEO hay chưa.Các bạn có thể xem cách SEO video chi tiết tại đây, tại vì phần này cũng khá nhiều.

4. Phải có tối thiểu 1 website.

Tôi luôn nhắc bạn nhiều lần trong các bài viết, hãy học và tụ thiết kế cho mình một website thật hoàn chỉnh. chuẩn SEO để phục vụ cho việc kinh doanh thật hiệu quả. tôi sẽ nói vài lợi ít khi có website.

  • khi bạn viết bài khách hàng có thể xem đi xem lại nhiều lần
  • nếu bạn post trên facebook hay 1 trang nào đó thì nó chỉ xuất hiện 1 lần....  

còn rất nhiều lợi ít khác. bạn có thể tham khảo thêm.
👤 Đăng ký khóa học:
Quảng Cáo Facebook
Đăng Ký Kênh:

Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)