Các Doanh Nghiệp Địa Phương Sẽ Cần Các Trang Web Hơn Trong Năm 2019

1
Tại sao các doanh nghiệp địa phương sẽ cần các trang web hơn bao giờ hết trong năm 2019
Tại sao các doanh nghiệp địa phương sẽ cần các trang web hơn bao giờ hết trong năm 2019
doanh nghiệp địa phương sẽ cần các trang web hơn bao giờ hết trong năm 2019
64% trong số 1.411 nhà tiếp thị doanh nghiệp địa phương được khảo sát đồng ý rằng Google đang trở thành trang chủ mới của Google dành cho các doanh nghiệp địa phương. Thông qua báo cáo của Moz về công nghiệp SEO địa phương 
.. nhưng làm ơn đừng đi theo cốt truyện sai từ thống kê này.
Khi các thương hiệu địa phương và các nhà tiếp thị của họ xem Google chơi ngựa thành Troia, chuyển từ nhà hảo tâm hàng đầu sang đối thủ cạnh tranh bằng cách thay thế công khai trước đây miễn phí bằng các gói trả tiền, Quảng cáo dịch vụ địa phương, SERPs không nhấp chuột và các cấu trúc liên quan, không có gì ngạc nhiên khi thấy các thành viên diễn đàn hỏi, tôi có còn cần một trang web nữa không?

Câu trả lời của chúng tôi cho câu hỏi này là, Có Có, bạn chưa bao giờ cần một trang web nhiều hơn bạn vào năm 2019. Trong bài này, chúng tôi sẽ kiểm tra:

· Tại sao có vẻ như các doanh nghiệp địa phương không cần trang web

· Bằng chứng thống kê về lý do tại sao các doanh nghiệp địa phương cần các trang web hơn bao giờ hết

· Tình trạng hiện tại của các trang web kinh doanh địa phương và các cải tiến cần thiết nhất

Làm thế nào Google ngừng mang nhiều quà tặng

Làm thế nào Google ngừng mang nhiều quà tặng

Làm thế nào Google ngừng mang nhiều quà tặng


Trong bộ nhớ gần đây, một truy vấn Google với mục đích địa phương đã đưa ra một nhóm lớn mười doanh nghiệp gần đó, với mỗi mục nhập đưa người dùng trực tiếp đến các trang web của các thương hiệu này cho tất cả các bước tiếp theo của họ. Một lượng nhỏ nỗ lực tiếp thị đã được đền đáp bằng một cơn mưa quà tặng của Google dưới dạng xếp hạng, lưu lượng truy cập và chuyển đổi.

Sau đó, các SERP hào phóng này đã giảm xuống còn bảy điểm, và sau đó là ba điểm, với sự thay đổi trên biển di động được đưa vào cuộc mặc cả và bao gồm các lớp và lớp giao diện do Google sở hữu thay vì liên kết trực tiếp đến trang web. Năm 2018, khi chúng ta xào xạc qua giấy gói, những món quà chúng ta tìm thấy từ Google trông rẻ hơn, nhỏ hơn và kém tráng lệ hơn.

1) SERPs di động không cần nhấp chuột

SERPs di động không cần nhấp chuột

SERPs di động không cần nhấp chuột


Slide này từ một bài thuyết trình gần đây của Rand Fishkin gói gọn những phát hiện của anh ấy về sự phát triển của SERPs không nhấp chuột giữa năm 2016 2015. Người dùng di động đã trải qua sự gia tăng 20% ​​trong việc cung cấp kết quả của công cụ tìm kiếm mà không yêu cầu họ phải đi sâu hơn giao diện của chính Google.

2) Việc lấn chiếm quảng cáo trả tiền vào các gói địa phương

Việc lấn chiếm quảng cáo trả tiền vào các gói địa phương

Việc lấn chiếm quảng cáo trả tiền vào các gói địa phương


Khi Tiến sĩ Peter J. Myers khảo sát 11.000 SERPs vào năm 2018, ông thấy rằng 35% các gói địa phương cạnh tranh có quảng cáo .

3) Google trở thành một cơ quan dẫn đầu về gen

Google trở thành một cơ quan dẫn đầu về gen

Google trở thành một cơ quan dẫn đầu về gen


Cuối cùng, chương trình Quảng cáo dịch vụ địa phương của Google qua đó họ tự đặt mình là đại lý gen chính được trả tiền giữa các doanh nghiệp và người tiêu dùng đã chiếm hơn 23 danh mục kinh doanh tại 77 thành phố của Hoa Kỳ .

4) Ngay cả SERPs thương hiệu của bạn không thuộc về bạn 

Khi một người dùng đặc biệt tìm kiếm thương hiệu của bạn và Bảng điều khiển kiến ​​thức Google của bạn bật lên, bạn có thể có khả năng đối phó với tập hợp những người cạnh tranh lâu đời của người dùng trên mạng. Nhưng điều đó không giống như Google cho phép Groupon quảng cáo ở đầu KP của bạn , hoặc đưa gen chính từ phía trước và trung tâm của Doordash và GrubHub vào niken và trả tiền cho bạn theo đơn đặt hàng của khách hàng của bạn.

5) Google đang được gọi là trang chủ mới của Google, dành cho các doanh nghiệp địa phương

Google đang được gọi là trang chủ mới của Google, dành cho các doanh nghiệp địa phương

Google đang được gọi là trang chủ mới của Google, dành cho các doanh nghiệp địa phương


Như được nhấn mạnh ở phần đầu của bài đăng này, 64% các nhà tiếp thị đồng ý rằng Google đang trở thành trang chủ mới của Google dành cho các doanh nghiệp địa phương. Khái niệm này, được đặt ra bởi Mike Blumenthal , biểu thị rằng người dùng đang xem Bảng điều khiển kiến ​​thức của Google có thể nhận thông tin doanh nghiệp cơ bản, gọi điện thoại, nhận chỉ đường, đặt câu hỏi, đặt câu hỏi, tham quan ảo, đọc bài đăng trên blog nhỏ, xem giờ hoạt động, ngón tay cái thông qua hình ảnh, xem thời gian bận rộn, đọc và để lại đánh giá. Không cần phải nhấp qua tên miền của thương hiệu, người dùng có thể hoàn toàn hài lòng.
“Không có gì là đủ cho người đàn ông mà đủ là quá ít.”
- Epicurus
Có rất nhiều ví dụ khác mà chúng tôi có thể thu thập, nhưng tất cả chúng có thể được tóm tắt theo một cách: Không có sáng kiến ​​địa phương nào gần đây nhất của Google là về việc đưa khách hàng đến các trang web của chính thương hiệu. SERPs cục bộ đã bị thu hẹp và đã được thiết kế lại để giữ người dùng trong các nền tảng của Google để tạo doanh thu tối đa cho Google và các đối tác của họ.

Bạn có thể triết lý như Epicurus về điều này và nói rằng Google có mọi quyền để có lợi nhuận cao nhất có thể với sản phẩm của chính họ, ngay cả khi họ không thực sự cần phải thu thêm doanh thu từ các doanh nghiệp địa phương. Nhưng nếu quỹ đạo gần đây của Google khiến thương hiệu hoặc đại lý của bạn kết luận rằng các trang web đã trở nên lỗi thời trong môi trường bị kiểm soát chặt chẽ này, vui lòng tiếp tục đọc.

Trang web của bạn là nền tảng của bạn

Trang web của bạn là nền tảng của bạn

Trang web của bạn là nền tảng của bạn


“65% của 1.411 nhà tiếp thị được khảo sát quan sát mối tương quan chặt chẽ giữa cấp bậc hữu và địa phương.” - Via Moz Nhà nước báo cáo công nghiệp SEO địa phương
Điều này có nghĩa là các doanh nghiệp có thứ hạng cao về mặt hữu cơ rất có khả năng có thứ hạng gói địa phương liên quan cao. Trong ảnh chụp màn hình sau, nếu bạn lấy đi các nền tảng loại thư mục, bạn sẽ thấy cách các trang web thương hiệu xếp hạng trên trang 1 cho các trò chơi del del athens ga cũng là hai doanh nghiệp đã đưa nó vào gói địa phương của Google:
bạn sẽ thấy cách các trang web thương hiệu xếp hạng trên trang 1
bạn sẽ thấy cách các trang web thương hiệu xếp hạng trên trang 1

Làm thế nào thường xuyên làm 3 kết quả gói địa phương hàng đầu của Google cũng có một bảng xếp hạng hữu cơ trang 1?

Làm thế nào thường xuyên làm 3 kết quả

Làm thế nào thường xuyên làm 3 kết quả


Trong một nghiên cứu nhỏ, chúng tôi đã xem xét 15 từ khóa chính trên 7 thành phố và thị trấn của Hoa Kỳ. Điều này mang lại 315 mục có thể có trong gói địa phương của Google. Trong đó có 315, 235 doanh nghiệp xếp hạng trong các gói địa phương cũng có bảng xếp hạng hữu cơ trang 1. Đó là mối tương quan 75% giữa bảng xếp hạng trang web hữu cơ và sự hiện diện của gói địa phương.

* Điều đáng chú ý là các kết quả địa phương và hữu cơ không tương quan với nhau, đôi khi do sự hiện diện của danh sách GMB spam hoặc do SERPs bí ẩn không có ý nghĩa ngay từ đầu - có thể là kết quả của thử nghiệm Google, trong một số trường hợp.

Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp địa phương không truy cập trang đầu tiên của Google nữa trong một số danh mục vì SERPs hữu cơ bị ngập trong danh sách và thư mục tốt nhất. Thông thường, các trang web kinh doanh địa phương đã được đẩy xuống trang thứ hai của kết quả không phải trả tiền. Nói cách khác, nếu thư rác, những người giỏi nhất, những người bí ẩn và những bí ẩn đã bị xóa, thì mối tương quan hữu cơ cục bộ có thể sẽ cao hơn 75%.

Hơn nữa, một nghiên cứu gần đây cho thấy ngay cả khi có Quảng cáo dịch vụ địa phương của Google, 43,9% số lần nhấp đã chuyển đến SERPs hữu cơ . Rõ ràng, nếu bạn có thể đưa nó lên đầu SERPs hữu cơ, điều này sẽ đưa bạn vào hình dạng CTR rất tốt từ quan điểm hoàn toàn hữu cơ.

Bạn đến từ đây

Các doanh nghiệp địa phương mà bạn tiếp thị có thể không thể ngăn chặn được sự tấn công của SERPs không cần nhấp chuột, SERPs trả phí và các tính năng gen dẫn đầu, nhưng trong đó vẫn tồn tại 3 gói địa phương miễn phí, đặt cược tốt nhất của bạn để được đưa vào chúng là để có trang web mạnh nhất có thể . Hơn nữa, SERPs hữu cơ vẫn là một nguồn nhấp chuột đáng kể.

Khác xa với trường hợp các trang web đã trở nên lỗi thời, chúng là nền tảng vững chắc nhất để duy trì khả năng hiển thị SERP miễn phí trong bối cảnh cơ hội ngày càng khan hiếm.
Điều này đòi hỏi một sự nhân đôi trong toàn ngành về các số liệu hữu cơ quan trọng nhất.

Thu hẹp khoảng cách hữu cơ cục bộ

Chúng tôi là những gì chúng tôi liên tục làm. Xuất sắc, sau đó, không phải là một hành động, nhưng một thói quen “.
- Aristotle
Một khảo sát năm 2017 của CNBC cho thấy 45% doanh nghiệp nhỏ không có trang web , và, trong khi hầu hết các doanh nghiệp lớn có trang web, nhiều doanh nghiệp địa phương đủ điều kiện là nhỏ.
Hơn nữa, một cuộc kiểm toán gần đây với 9.392 danh sách Google My Business cho thấy 27% không có liên kết trang web .
Khi được hỏi một nhiệm vụ nào 1.411 nhà tiếp thị muốn khách hàng dành nhiều tài nguyên hơn, không phải ngẫu nhiên mà 66% liệt kê một tài sản theo định hướng trang web. Điều này bao gồm phát triển nội dung địa phương, tối ưu hóa tại chỗ, xây dựng liên kết địa phương, phân tích kỹ thuật xếp hạng / lưu lượng truy cập / chuyển đổi và thiết kế trang web như trong đồ họa khảo sát Moz sau đây:
Một khảo sát năm 2017 của CNBC cho thấy 45% doanh nghiệp nhỏ không có trang web
Một khảo sát năm 2017 của CNBC cho thấy 45% doanh nghiệp nhỏ không có trang web


Trong một môi trường mà các trang web là cổ phần để xếp hạng các gói nội địa cạnh tranh, hầu như tất cả các doanh nghiệp địa phương không chỉ cần một mà còn cần nó mạnh nhất có thể để đạt được thứ hạng hữu cơ tối đa.

Điều gì làm cho một trang web mạnh mẽ?

Các Hướng dẫn Moz mới bắt đầu để SEO cung cấp hướng dẫn cực kỳ chi tiết cho việc tạo các trang web tốt nhất có thể. Mặc dù chúng tôi khuyên mọi người nên tiếp thị một doanh nghiệp địa phương đọc qua hướng dẫn chuyên sâu này, chúng tôi có thể tóm tắt nội dung của nó ở đây bằng cách nêu rõ các trang web mạnh kết hợp:
  • · Cơ sở kỹ thuật
  • · Khả năng sử dụng tuyệt vời
  • · Công khai
  • · Tối ưu hóa tại chỗ
  • · Nội dung có liên quan
Đối với mục đích hiện tại của chúng tôi, chúng ta hãy xem xét đặc biệt về ba yếu tố cuối cùng.

Tối ưu hóa tại chỗ và xuất bản nội dung có liên quan

Đã có lúc SEO tại chỗ và phát triển nội dung được đối xử gần như độc lập với nhau. Và mặc dù các doanh nghiệp địa phương sẽ cần thêm một chút nỗ lực để đưa thông tin liên hệ cơ bản của họ vào những vị trí nổi bật trên trang web của họ (chẳng hạn như trang chân trang và Liên hệ với chúng tôi), nên xuất bản và tối ưu hóa như một chủ đề. Một chiến lược hiện đại sẽ tính đến tất cả những điều sau đây:
  • ·Nghiên cứu từ khóa và thế giới thực cho doanh nghiệp địa phương biết người tiêu dùng muốn gì
  • ·Những mong muốn của người tiêu dùng này sau đó được phản ánh trong những gì doanh nghiệp xuất bản trên trang web của mình, bao gồm trang chủ, trang đích của vị trí, về trang, blog và các thành phần khác
  • · Phản ánh đầy đủ các mong muốn của người tiêu dùng bao gồm đảm bảo rằng ngôn ngữ của con người (được phát hiện qua nghiên cứu từ khóa và thế giới thực) được triển khai trong tất cả các yếu tố của mỗi trang, bao gồm thẻ, tiêu đề, mô tả, văn bản và trong một số trường hợp, đánh dấu

Những gì chúng tôi mô tả ở đây không phải là một tập hợp các nỗ lực bị ngắt kết nối. Đó là một nỗ lực duy nhất không thể thiếu để nghiên cứu, viết và xuất bản trang web. Khác với việc nhồi nhét từ khóa vào thẻ hoặc nội dung của trang, trọng tâm đã chuyển sang xây dựng quyền lực hàng đầu trong mắt các công cụ tìm kiếm như Google bằng cách xây dựng một tài nguyên có thẩm quyền cho một nhân khẩu học cụ thể của người tiêu dùng. Doanh nghiệp càng có khả năng phản ánh nhu cầu của khách hàng càng chặt chẽ (bao gồm cả ngôn ngữ về nhu cầu của họ), trong mọi thành phần có thể có của trang web, nó càng trở nên phù hợp hơn.

Một ví dụ giả thuyết về điều này sẽ là một phòng khám y tế lớn ở Dallas. Năm ngoái, nhân viên điện thoại của họ bị ngập trong những câu hỏi cơ bản về tiêm phòng cúm, như lấy ở đâu và khi nào, chi phí là bao nhiêu, liệu chúng có gây ra tác dụng phụ hay không, về tác dụng phụ đối với những người có tình trạng sức khỏe từ trước, v.v. , nhóm tiếp thị của trung tâm y tế đã xem Moz Keyword Explorer và thấy rằng có một lượng lớn câu hỏi xung quanh các mũi tiêm phòng cúm:
Đã có lúc SEO tại chỗ và phát triển nội dung được đối xử gần như độc lập với nhau.
Đã có lúc SEO tại chỗ và phát triển nội dung được đối xử gần như độc lập với nhau.

Phân đoạn nhỏ này trong các phát hiện của công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí, Trả lời công chúng , minh họa thêm cho biết có bao nhiêu câu hỏi của mọi người về các mũi tiêm phòng cúm:
Điều quan trọng cần lưu ý là các công cụ nghiên cứu từ khóa
Điều quan trọng cần lưu ý là các công cụ nghiên cứu từ khóa

Phòng khám y tế không cần phải cạnh tranh trên toàn quốc về các chủ đề này, nhưng ở cấp địa phương, một trang trên trang web có thể trả lời gần như mọi câu hỏi mà một bệnh nhân gần đó có thể có về chủ đề này. Trang này, được tạo đúng, sẽ phản ánh ngôn ngữ của con người trong các thẻ, tiêu đề, mô tả, văn bản và đánh dấu của nó. Nó sẽ cho tất cả bệnh nhân biết nơi nào đến và khi nào nên làm thủ tục này. Nó có khả năng cắt giảm các cuộc gọi điện thoại tốn thời gian.

Và cuối cùng, nó sẽ xây dựng chính quyền hàng đầu trong mắt Google để củng cố cơ hội xếp hạng tốt của phòng khám, sau đó có thể chuyển sang thứ hạng địa phương được cải thiện.

Điều quan trọng cần lưu ý là các công cụ nghiên cứu từ khóa thường không phản ánh chính xác vị trí, vì vậy nghiên cứu thường được thực hiện ở cấp quốc gia và sau đó được điều chỉnh để phản ánh sự khác biệt về ngôn ngữ địa phương hoặc địa phương và các thuật ngữ địa lý, sau thực tế. Nói cách khác, một công cụ từ khóa có thể không phản ánh chính xác chính xác có bao nhiêu người tiêu dùng địa phương ở Dallas đang hỏi về việc tôi tiêm phòng cúm ở đâu? Nhưng, nhưng từ khóa và nghiên cứu trong thế giới thực cho thấy loại câu hỏi này chắc chắn được hỏi. Trang web doanh nghiệp địa phương có thể phản ánh câu hỏi này đồng thời bổ sung các thuật ngữ địa lý cần thiết.

Xây dựng liên kết địa phương phải được đưa lên hàng đầu của những nỗ lực công khai

Khảo sát ngành của Moz cho thấy hơn một phần ba số người được hỏi không có chiến lược xây dựng liên kết địa phương . Trong khi đó, xây dựng liên kết được liệt kê là một trong ba nhiệm vụ hàng đầu mà các nhà tiếp thị muốn khách hàng của họ dành nhiều tài nguyên hơn. Rõ ràng có một sự mất kết nối đang diễn ra ở đây. Với các liên kết vai trò cơ bản đóng vai trò trong việc xây dựng Quản lý miền, xếp hạng hữu cơ và xếp hạng địa phương tiếp theo, xây dựng các trang web mạnh có nghĩa là thu hẹp khoảng cách này.

Đầu tiên, nó có thể giúp kiểm tra những định kiến ​​cũ có thể khiến các nhà tiếp thị doanh nghiệp địa phương và khách hàng của họ cảm thấy mơ hồ về việc xây dựng liên kết. Những thứ này rất có thể xuất phát từ spam liên kết đã vượt ra khỏi thế giới SEO nói chung mà Google đã phải xử phạt nó và lọc nó theo khả năng tốt nhất của họ.

Cách đây không lâu, nhiều doanh nghiệp chỉ sử dụng kỹ thuật số đã có một thời hoàng kim với các liên kết phải trả tiền, trang trại liên kết, liên kết đối ứng, văn bản neo liên kết lạm dụng và tương tự. Một công ty trực tuyến có thể tích lũy hàng ngàn liên kết từ các nguồn hoàn toàn không liên quan, tất cả với hy vọng tăng thứ hạng. Rõ ràng, những thực tiễn này không phải là một doanh nghiệp đạo đức có thể cảm thấy tốt khi đầu tư vào, nhưng chúng thực sự là một bài học đối tượng thú vị, đặc biệt là khi một nhà tiếp thị địa phương có thể chỉ ra cho khách hàng, rằng các liên kết địa phương tốt nhất thường xuất phát từ xây dựng mối quan hệ trong thế giới thực .

Các doanh nghiệp địa phương thực sự đặc biệt bởi vì họ phục vụ một cộng đồng vật chất riêng biệt được tạo thành từ những người hàng xóm của riêng họ. Một doanh nghiệp địa phương càng tham gia vào cộng đồng của mình, các cơ hội liên kết tự nhiên càng phát sinh từ những thứ như địa phương:

  • · Tài trợ
  • · Tham gia sự kiện và tổ chức
  • · Tin tức trực tuyến
  • · Blog
  • · Hiệp hội doanh nghiệp
  • · Chương trình khuyến mãi chéo B2B

Có rất nhiều cách mà một doanh nghiệp địa phương có thể xây dựng chính quyền địa phương và chính quyền trong một cộng đồng nhất định bằng các mối quan hệ mà họ phát triển với các nước láng giềng.

Một cách tuyệt vời để bắt đầu với nỗ lực này là xem xét các doanh nghiệp địa phương xếp hạng cao trong các danh mục kinh doanh tương tự hoặc tương tự để khám phá những công việc họ đã đưa vào để đạt được một hồ sơ backlink hỗ trợ. Moz Link Intersect là một tài nguyên cực kỳ hữu dụng cho việc này , cho phép doanh nghiệp nhập các đối thủ cạnh tranh hàng đầu của mình để tìm ai đang liên kết với họ.
Trong ví dụ sau, một B & B nhỏ ở Albuquerque tìm kiếm hai khu nghỉ mát bộ lạc sang trọng trong thành phố của nó:
Liên kết Intersect sau đó liệt kê ra một kế hoạch chi tiết về các cơ hội
Liên kết Intersect sau đó liệt kê ra một kế hoạch chi tiết về các cơ hội

Liên kết Intersect sau đó liệt kê ra một kế hoạch chi tiết về các cơ hội, cho thấy liên kết nào mà một hoặc cả hai đối thủ đã kiếm được. Đi sâu vào, B & B nhận thấy rằng Marriott.com đang liên kết với cả hai khu nghỉ mát của Bộ lạc trên một trang việc cần làm ở Albuquerque:
Aristotle có thể đã nói về việc xây dựng liên kết
Aristotle có thể đã nói về việc xây dựng liên kết

B & B nhỏ sau đó có thể cố gắng kiếm được một vị trí trên cùng trang đó, bởi vì nó tổ chức các bữa tiệc trà xa hoa như một việc cần làm. Tiếp cận cộng đồng có thể phụ thuộc vào chủ sở hữu B & B khi biết ai đó làm việc tại Marriott địa phương. Nó có thể bao gồm gặp gỡ trực tiếp với họ, hoặc trên điện thoại hoặc thậm chí qua email. Nếu việc tiếp cận này thành công, một liên kết xuất sắc, phù hợp sẽ được kiếm được để tăng thứ hạng hữu cơ, củng cố thứ hạng địa phương.

Sau đó, lặp lại quá trình. Aristotle có thể đã nói về việc xây dựng liên kết khi ông nói chúng tôi là những gì chúng tôi liên tục làm và sự xuất sắc đó là một thói quen. Các nhà tiếp thị giỏi có thể dạy khách hàng có những thói quen tuyệt vời trong việc nhận ra một cơ hội liên kết tốt khi họ nhìn thấy nó.

Được thực hiện hoàn toàn

Không có trang web, một doanh nghiệp địa phương thiếu nền tảng xuất bản và kiếm tiền liên kết được kiểm soát thương hiệu có ảnh hưởng mạnh đến thứ hạng hữu cơ. Trong trường hợp không có điều này, cơ hội xếp hạng tốt trong các gói địa phương cạnh tranh sẽ ít hơn đáng kể. Được thực hiện hoàn toàn, trường hợp rõ ràng cho các doanh nghiệp địa phương đầu tư đáng kể vào trang web của họ.

Hành động bây giờ thực sự là một chiến lược cho tương lai

Hành động bây giờ thực sự là một chiến lược cho tương lai

Hành động bây giờ thực sự là một chiến lược cho tương lai


“Không có gì vĩnh viễn trừ thay đổi được.”
- Heraclitus
Bây giờ bạn đã xác định rằng các trang web mạnh là nền tảng cho thứ hạng địa phương trong thị trường cạnh tranh. Bạn đã tiếp thu nhiều lý do để khuyến khích các doanh nghiệp địa phương mà bạn tiếp thị ưu tiên chăm sóc tên miền của họ. Nhưng có một điều nữa bạn sẽ cần để có thể truyền đạt, và đó là một cảm giác cấp bách.

Ngay bây giờ, mỗi khách hàng bạn vẫn có thể kiếm được từ danh sách gói địa phương miễn phí là vô cùng quý giá cho tương lai.

Đây không phải là khách hàng mà bạn phải trả tiền cho Google, vì bạn rất có thể sáu tháng, một năm hoặc năm năm kể từ bây giờ. Có, bạn đã phải đầu tư rất nhiều vào việc phát triển trang web mạnh đóng góp vào thứ hạng cao tại địa phương, nhưng bạn đã không trả một xu trực tiếp cho Google cho vị trí dẫn đầu cụ thể này. Chẳng mấy chốc, bạn có thể phải trao hoa hồng cho Google cho một phần lớn khách hàng mới của bạn, vì vậy hành động bây giờ giống như bảo hiểm chống lại chi tiêu trong tương lai.

Để giải quyết vấn đề này một cách hợp lý, các doanh nghiệp địa phương phải dẫn đầu Google đang gửi cho họ miễn phí ngay bây giờ và chuyển đổi họ thành khách hàng trung thành lâu dài, với giá trị cuối cùng của nhiều giao dịch trong tương lai mà không phải là trung gian của Google. Và nếu những khách hàng giành được tự do này có thể được truyền cảm hứng để hành động như những người ủng hộ truyền miệng cho thương hiệu của bạn, bạn sẽ làm được điều gì đó đáng kể để phát triển một nguồn doanh thu không phụ thuộc vào Google.

Ưu đãi này có thể hết hạn khi thời gian trôi qua. Khi nói đến SERPs địa phương thất thường, các nhà tiếp thị giống như các nhà triết học Hy Lạp, những người biết rằng sự thay đổi là hằng số duy nhất. Con ngựa thành Troia đã lăn vào mọi thành phố của Hoa Kỳ và đó là một món quà có thời hạn sử dụng đáng ngờ. Chúng tôi không thể dự đoán nếu hoặc khi các gói miễn phí có thể trở nên lỗi thời, nhưng chúng tôi chia sẻ mối quan tâm của bạn về cách gió thổi.

Những gì chúng ta có thể thấy rõ ngay bây giờ là các trang web sẽ là bất cứ thứ gì ngoại trừ vào năm 2019. Thay vào đó, chúng là các khối xây dựng của bảng xếp hạng địa phương, khách hàng tiềm năng miễn phí quý giá và doanh thu trung thành, bất kể SERPs có thể thay đổi như thế nào trong tương lai.

Để biết thêm thông tin chi tiết về nơi các doanh nghiệp địa phương nên tập trung vào năm 2019, hãy chắc chắn khám phá báo cáo ngành Moz của Local SEO:
👤 Đăng ký khóa học:

  • Làm web không cần biết lập trình
  • SEO Chinh Phục Google
  • Chia Sẻ Code
  • Email Marketing
  • Quảng Cáo Facebook

ĐĂNG KÝ KÊNH MIỄN PHÍ:

Đăng nhận xét

1Nhận xét
Đăng nhận xét