Khóa Học Làm Web Không Cần Biết Lập Trình (Tự Thiết Kế Web)

0
hoc-lam-web-khong-can-biet lap-trinh
Khóa Học tự thiết kế web không cần biết gì về lập trình.
Xin chào tất cả các bạn, trong trương trình học làm web không cần biết lập trình, tôi đảm bảo không mất quá nhiều thời gian của bạn để tự tay thiết kế website từ cơ bản đến chuyên nghiệp.
Tôi biết một số bạn khi mới bắt đầu thì rất là khó khăn, có những bạn không có nhiều tài chính để thuê công ty thiết kế web...
Bởi vì tôi trước đây đã từng là như vậy, khi tôi bắt đầu dấn thân vào môi trường kinh doanh online, nhiều người bạn bè, anh em họ hàng bảo tôi là MÀY KHÔNG LÀM ĐƯỢC ĐÂU: "mày có biết kiếm tiền online chỉ dành cho những người có tài mới làm được, với lại mày không học bên công nghệ sao mày làm được...v.v..."
Tôi nói lại lần nữa Ebook này chỉ dành cho những người thực sự muốn kiếm thêm thu nhập mà không có nhiều vốn, và không biết bắt đầu từ đâu? tôi sẽ hướng dẫn từ A-->Z cách mà tôi đã kiếm được tiền, còn những việc mà tôi chưa làm được thì tôi không bao giờ dám chia sẻ với bạn.
Tôi đã đọc rất nhiều bài viết nhưng tôi chưa thấy ai chia sẻ đầy đủ từng chi tiết  ( ví dụ: có nhiều bạn chạy quảng cáo nói hay về SEO, đến khi tôi kiểm tra thủ xem có đúng hay không. thực tế trang web tốt chỉ đạt 15 đến 16 điểm về SEO, có những trang chỉ có 13 đến 14 điểm nhưng tuổi thọ trang web của họ đã tồn tại rất lâu...)

Khi tham gia vào khóa học này bạn sẽ được.

  • Tự Tay thiết kế một hoặc nhiều website với nền tảng tốt nhất
  • Thiết kế web giới thiệu sản phẩm hay dịch vụ
  • Thiết kế web bán hàng
  • Tặng ebook SEO chinh phục Google
  • Tặng ebook chạy quảng cáo trên Facebook
  • Tặng ebook Email Marketing...
  • Cách chọn tên miền rẻ nhất và uy tín
  • Website của bạn sẽ không bao giờ bị những tên Hacker tấn công.
  • Có video hướng dẫn kèm theo ebook
Còn rất nhiều tính năng đang chờ bạn khám phá...
Chú ý: 
Thứ Nhất: một điều tôi luôn nhác các bạn khi bạn chọn một nhà thiết kế web nào đó, không nên chọn nhà thiết kế cá nhân hay học sinh, sinh viên đã và đang lập trình, thường thường giá rất rẻ chỉ dưới 5 triệu. ví dụ. nếu một ngày đó trang web của bạn sắp nổi lên thì họ đã bỏ nghề mà làm công việc khác, điều này rất là nguy hiểm.
Thứ Hai: Nếu Không muốn tự mình thiết kế web thì phải chọn các công ty thiết kế web uy tín lâu dài, với mức chi phí ít nhất 7 tiệu trở lên.
Giá: 15$
Mã sản phẩm: 01

Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)